รวมงานด้าน “กฏหมาย” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงานระดับ “กฏหมาย” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด

          บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด ( BCR ) ก่อตั้งเมื่อเดือนมกราคม 2559 เพื่อประกอบธุรกิจค้าปลีก หรือธุรกิจที่ไม่ใช่น้ำมัน ( Non oil Business ) รวมถึงธุรกิจร้านอาหารเลม่อน คิทเช่น คอนเนอร์ในสถานีบริการน้ำมัน, ธุรกิจเครื่องดื่มกาแฟ Inthanin, และ ธุรกิจภายใต้แบรนด์ SPAR ที่ได้รับสิทธิเป็นมาสเตอร์ไลเซนส์แฟรนไชส์มาในปี 2559 จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ทุกรูปแบบทั้ง ซีสโตว์ ซุปเปอร์สโตว์ และไฮเปอมาร์เก็ต ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการพัฒนาธุรกิจที่ไม่ไช่น้ำมัน ( Nonoil )

ตำแหน่งงาน บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

          บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) (มหาชน) (TOA Paint (Thailand) Co.,Ltd.) จำกัด บริษัทชั้นนำในการดำเนินธุรกิจการผลิต และจำหน่ายสีและเคมีภัณฑ์มานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการขยายตัว และลงทุนธุรกิจไปยังต่างประเทศ ส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

ตำแหน่งงาน บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TCRSS ก่อตั้งในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2538 โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างเอสเอสไอกับกลุ่มบริษัทชั้นนำของญี่ปุ่น ได้แก่ NKK Corporation, Marubeni Corporation, Tomen Corporation, Nichimen Corporation, Okura & Co., Ltd. and Toyota Tsusho (Thailand) Co., Ltd.

          TCRSS ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI เพื่อการผลิตเหล็กแผ่นรีดเย็นชนิดม้วนแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยเงินลงทุนกว่า 13,500 ล้านบาทหรือประมาณ 540 ล้านเหรียญสหรัฐ โรงงานผลิตเหล็กแผ่นรีดเย็นของ TCRSS ตั้งอยู่ ณ อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เริ่มดำเนินการผลิตครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2540 มีกำลังการผลิตสูงสุด 1.2 ล้านตันต่อปี โดยใช้เหล็กแผ่นรีดร้อนชนิดม้วนเป็นวัตถุดิบในการผลิต

ตำแหน่งงาน บริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เหล็กแผ่นรีดเย็นไทย จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด

บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด

          บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ (Property Manager) ของโครงการอาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่โครงการเริ่มดำเนินการ จึงมีความรู้ความเข้าใจในตัวโครงการและกลุ่มผู้เช่าเป็นอย่างดี โดยบริษัท ภิรัช แมนเนจเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารอาคารสำนักงานของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีหลายโครงการ ได้แก่ อาคารสำนักงานสมัชชาวาณิช 2 อาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ อาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และอาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร

ตำแหน่งงาน บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด

          ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาลที่คุณไว้วางใจ
เอ็นเฮลท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2544 ปัจจุบัน เอ็นเฮลท์ เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาลให้กับโรงพยาบาลชั้นนำ ครอบคลุมการให้บริการด้วยกว่า 50 สาขาในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้แก่ กัมพูชา เมียนมาร์ และ สิงคโปร์

ตำแหน่งงาน บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..