รวมงานระดับ “ผู้จัดการ” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงานระดับ  “ผู้จัดการ” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

เทสโก้ โลตัส

          เทสโก้ โลตัส ดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ด้วยนโยบายในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมๆ ไปกับการทำสิ่งที่ดีเพื่อลูกค้า เพื่อนพนักงาน และชุมชน ปัจจุบันเทสโก้ โลตัส ให้บริการลูกค้ากว่า 15 ล้านคนต่อสัปดาห์ ผ่านทั้งช่องทางที่เป็นสาขาและออนไลน์ โดยมีสาขาประมาณ 2,000 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้ 5 รูปแบบร้านค้า ได้แก่ เอ็กซ์ตร้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ตลาด และ เอ็กซ์เพรส เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า

ตำแหน่งงาน เทสโก้ โลตัส

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ เทสโก้ โลตัส ทั้งหมด

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

          บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้า อุปโภคบริโภคของคนไทย อาทิเช่น มาม่า ซิสเท็มม่า ผงซักฟอกเปา ไลปอนเอฟ โคโดโม บิสซิน น้ำแร่มองเฟลอ เป็นต้น โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อคนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพสูงและมีมาตรฐานสากล และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 77 ปี บริษัทจึงมีความมุ่งมั่นในการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้มีสินค้าอุปโภคและบริโภคอย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ 

ตำแหน่งงาน บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เริ่มดำเนินธุรกิจน้ำอัดลมเมื่อปี 2496 และมีบทบาทสำคัญในการวางรากฐานอุตสาหกรรมน้ำอัดลมในประเทศไทยมากว่า 6 ทศวรรษ ตลอดจนเป็นตำนานผู้สร้างแบรนด์ระดับโลกให้ครองความเป็นผู้นำในตลาดเมืองไทย นอกจากนี้ เสริมสุขได้ขยายธุรกิจสู่การผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มไม่อัดลมชั้นนำมากมาย อาทิ น้ำดื่มคริสตัล เครื่องดื่มเกลือแร่ และชาพร้อมดื่มโออิชิ และก้าวเป็นบริษัทเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ครบวงจรรายแรกของประเทศ

ตำแหน่งงาน บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนจัดตั้งเป็นบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2524 โดย นายภูมิสัน โรจน์เลิศจรรยา มีวัตถุประสงค์หลัก คือ ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างงานวิศวกรรมโยธาทุกประเภท รวมทั้งงานก่อสร้างสาธารณูปโภค และการติดตั้งงานระบบวิศวกรรมต่างๆ ทั้งงานภาครัฐบาลและภาคเอกชน

ตำแหน่งงาน บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท อาเจไทย จำกัด

          เป็นบริษัทต่างชาติ 100% ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลม ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “บิ๊ก โคล่า”, น้ำดื่ม ตรา “บิ๊ก อาควา” และเครื่องดื่มน้ำผลไม้เสริมเกลือแร่ ตรา “สปอเรต”

ตำแหน่งงาน บริษัท อาเจไทย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อาเจไทย จำกัด ทั้งหมด

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..