รวมงาน”สัญญาจ้าง รายเดือน/รายปี” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน “สัญญาจ้าง รายเดือน/รายปี”  จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด

          บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัดประกอบกิจการประเภทการผลิตอาหารสำเร็จรูป สำหรับเลี้ยงปศุสัตว์ในฟาร์ม

ตำแหน่งงาน บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท มาร์ส เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แบล็ค แอนด์ วิชช์ (ประเทศไทย) จำกัด

          บริษัท แบล็ค แอนด์ วิชช์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการคำปรึกษาเฉพาะด้าน และบริการทางเทคนิค (ด้านวิศวกรรม วิทยาศาสตร์ และเศรษฐศาสตร์) ในเรื่องเกี่ยวกับออกแบบ การวางแผน ให้คำปรึกษา การวางแผน การจัดซื้อ ก่อสร้าง ดำเนินงาน ด้านผลิตกระแสไฟฟ้า

ตำแหน่งงาน บริษัท แบล็ค แอนด์ วิชช์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท แบล็ค แอนด์ วิชช์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด

          BBTV New Media Co.,Ltd. บริษัทในเครือสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 ดำเนินธุรกิจให้บริการสื่อในรูปแบบนิวมีเดีย ผลิตคอนเทนต์ในช่องทางOnlineและ Offline, ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์รวมถึงดูแลFanpage และ Social Mediaทุกช่องทางให้กับสถานีช่อง7, และยังมีเว็บไซต์ของบริษัทอีกด้วยชื่อเว็บ Bugaboo.tv (ดูละครย้อนหลัง รายการทีวีย้อนหลัง ข่าวของช่อง 7,ถ่ายทอดสดกีฬา, ซีรีส์พิเศษที่ทางแผนกผลิตรายการได้ผลิตทำขึ้น เช่น โลกของแก้ว,ความรักพูดไม่ได้ และชีวิต 800) ตลอดจนให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ผ่านสื่อ Deviceทุกประเภท เช่น iPad, iPhone, Internet TV เป็นต้น

ตำแหน่งงาน บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ทั้งหมด

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

          นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560

ตำแหน่งงาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจด้านพลังงาน ผลิตน้ำมันไบโอดีเซล (นิคมอุตสาหกรรมหนองกี่ จังหวัดปราจีนบุรี) และผลิตไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซล 90 เมกกะวัตร พื้นที่กว่า 2,000 ไร่ (จ.นครสวรรค์และจ.ลำปางจ.พิษณุโลก)

ตำแหน่งงาน บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..