รวมตำแหน่งงาน “Account Executive” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน “Account Executive” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ฟินบรอดแคสติ้ง จำกัด

          บริษัท ฟินบรอดแคสติ้ง จำกัด ** Digital Agency ที่เชี่ยวชาญในด้านการทำการตลาดสายการเงินโดยเฉพาะ **FinBroadcasting หรือ FinCast เป็นบริษัท Agency ครบวงจรที่รวมคนสายพันธุ์การเงินและสายพันธ์การตลาดเข้าด้วยกัน เน้นการทำงานร่วมกับกูรูทางการเงินชั้นนำของประเทศไทยกว่า 60 ท่าน เพื่อร่วมสร้างสรรค์ผลงานการตลาดรูปแบบใหม่ๆและเนื้อหาทางการเงินที่เข้าถึงคนไทยในในรูปแบบที่เข้าใจง่าย โดนใจ ไม่เป็นเรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป ลูกค้าของบริษัทเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีความมั่นคงทางการเงินสูง เช่น ธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รวมถึงธุรกิจประกัน และธุรกิอสังหาริมทรัพย์

ตำแหน่งงาน บริษัท ฟินบรอดแคสติ้ง จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ฟินบรอดแคสติ้ง จำกัด  ทั้งหมด  

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ประกอบธุรกิจขายส่งคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และในปี 2547 บริษัทฯ เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยบริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกมากกว่า 70 ราย และมีฐานลูกค้ามากกว่า4,500 ราย ที่เป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์ทั้งที่เป็นร้านค้าปลีก ผู้ค้าที่จำหน่ายเข้าภาคธุรกิจและราชการ และผู้รับวางระบบ เป็นต้น

ตำแหน่งงาน บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด

          บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด (Dplus Intertrade Co.,Ltd) ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจข้างต้น เราจึงเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิล์มและกระจกกันรอย ภายใต้แบรนด์ “Focus” หูฟังและอุปกรณ์เสริมไอที “Rizz” สายเคเบิลและที่ชาร์จสมาร์ทโฟน “WHY” ไปจนถึงกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ในชื่อ “Bewell” ทุกแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ

ตำแหน่งงาน บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์และเป็นผู้ผลิตเนื้อหา (Content Provider) ด้านธุรกิจ การตลาด ไอที IT (Information Technology) และไอชีที ICT (Consumer Electronics) ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี บริษัทฯ มีเป้าหมายในการเป็นผู้ผลิตสื่อที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจรมากที่สุด โดยการผสมผสานสื่อต่างๆ ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ งานแสดงสินค้า งานประชุมสัมมนา รวมทั้งสื่อดิจิตอลและสื่ออื่น โดยใช้เนื้อหาต่างๆ (Content) ที่บริษัทฯ มีอยู่ไปใช้เพิ่มศักยภาพและขยายธุรกิจทั้ง 3 กลุ่ม โดยเป้าหมายของบริษัทฯ ตามประเภทธุรกิจ สามารถสรุปได้ดังนี้ ธุรกิจคอนเทนต์และสื่อ,ธุรกิจการจัดงานนิทรรศการและงานแสดงสินค้า (Event Management),ธุรกิจการให้บริการดิจิทัล (Digital Service)

ตำแหน่งงาน บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท อีสท์เวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด

          บริษัท อีสเวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2502 ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าจากต่างประเทศ อาทิ เช่น สินค้าประเภท ชีส เนย เส้นพาสต้า น้ำมันมะกอก ช็อคโกแล็ต แยม รวมถึง วัตุดิบในการประกอบอาหารต่างๆ เป็นต้น โดยทางบริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้าคุณภาพดีเหล่านี้มาจากแหล่งผลิตที่ขึ้นชื่อต่างๆทั่วโลก ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าหลักของทางบริษัทฯ ได้แก่ โรงแรมชั้นนำในประเทศระดับ 3-5 ดาว ร้านอาหาร ผู้ดำเนินกิจการค้าปลีก และ ผู้ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับด้านอาหาร เป็นต้น

ตำแหน่งงาน บริษัท อีสท์เวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อีสท์เวสท์เทรดิ้งแอนด์เอเย่นซีส์ จำกัด ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..