รวมตำแหน่งงานน่าสนใจ “การค้าระหว่างประเทศ ” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมตำแหน่งงานน่าสนใจ “การค้าระหว่างประเทศ “จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

          บริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทย ในปี 2005 และมีสำนักงานใหญ่ อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปีนี้ครบรอบ 29 ปี แห่งการก่อตั้งสำนักงานใหญ่ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ รับจัดการขนส่งระหว่างประเทศ ทั้งทางเรือ  ทางอากาศ และมีความเชี่ยวชาญทางด้านการขนส่งในแถบประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป จีน และ ทั่วโลก ทั้งนี้ยังรับจัดการ เกี่ยวกับ ระบบพิธีการศุลกากร รถหัวลาก รถ 6 ล้อ และ 10 ล้อ ทั้งใน และ ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ตำแหน่งงาน บริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เดคคอร์มาร์ท จำกัด 

          บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านนำเข้า ประเภท กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ชุดครัว เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า

ตำแหน่งงาน บริษัท เดคคอร์มาร์ท จำกัด 

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เดคคอร์มาร์ท จำกัด ทั้งหมด

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

          คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลเป็นโรงพยาบาลและโรงเรียนแพทย์แห่งแรกที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวสถาปนาขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2431 พระราชทานนามว่า “โรงศิริราชพยาบาล” ต่อมาได้โปรดเกล้าให้จัดตั้งโรงเรียนแพทย์แห่งแรกของไทย “โรงเรียนศิริราชแพทยากร” และเริ่มเปิดสอนตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2433 นักศึกษาแพทย์รุ่นแรกได้สำเร็จการศึกษาและได้รับประกาศนียบัตรแพทย์ พ.ศ. 2436 และต่อมาเมื่อ พ.ศ. 2443 โรงเรียนแพทย์นี้ได้รับพระราชทานนามจากรัชกาลที่ 5 ว่า “ราชแพทยาลัย”

          จากโรงเรียนแพทย์ ต่อมาได้พัฒนาขึ้นเป็นคณะแพทยศาสตร์ จัดการเรียนการสอนระดับปริญญาตรีแห่งแรกในประเทศไทย จากนั้นได้จัดตั้ง “มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์” ใน พ.ศ.2485 ครั้นถึง พ.ศ.2512 ได้สถาปนามหาวิทยาลัยมหิดล เปลี่ยนนามจากคณะแพทยศาสตร์และศิริราชพยาบาลเป็นคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ด้วยพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ได้ทรงพัฒนายกระดับมาตรฐานทางวิชาการแพทย์ และคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลเข้าสู่มาตรฐานสากล

ตำแหน่งงาน คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ทั้งหมด

บริษัท เซ็นทรัล ฮอสพิแทลลิที จำกัด

          บริษัท เซ็นทรัล ฮอสพิแทลลิที จำกัด เป็นศูนย์บริการเเละจัดจำหน่ายเครื่องใช้เเละอุปกรณ์สำหรับธุรกิจบริการด้านอาหาร และเครื่องดื่ม เช่น โรงเเรม ร้านอาหาร คาเฟ่มีผลิตภัณฑ์กว่า 24 กลุ่ม เเละมีสินค้ากว่า 5,000 รายการครอบคลุมทุกความต้องการ ครบในที่เดียว

ตำแหน่งงาน บริษัท เซ็นทรัล ฮอสพิแทลลิที จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เซ็นทรัล ฮอสพิแทลลิที จำกัด  ทั้งหมด

บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน)

          บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นโดย มีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ผงพลาสติกพีวีซีและโซดาไฟ บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตในกลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมีขั้นต่อเนื่อง โดยจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการนำผงพลาสติกพีวีซีไปใช้ในการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปในกลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมีขั้นปลาย   บริษัทฯ มีรายได้หลักจากการผลิตและจำหน่ายผงพลาสติกพีวีซี ภายใต้เครื่องหมายการค้า “SIAMVIC® ” และไวนิลคลอไรด์มอนอเมอร์ (วีซีเอ็ม) และโซดาไฟซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ร่วมจากกระบวนการผลิตคลอรีน

ตำแหน่งงาน บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..