หางานภูเก็ตและภาคใต้

               หากคุณกำลังมองหางานในจังหวัดภูเก็ต และภาคใต้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1978 เป็นธุรกิจขายตรงที่เกี่ยวกับเครื่องใช้ในครัวเรือนน้ำ “ลุกซ์” ก่อตั้งขึ้นในปี 1901 ในประเทศสวีเดนโดยเริ่มธุรกิจการจำหน่าย “โคมไฟแก๊ส” ซึ่งใช้สำหรับส่องไฟบนถนนและแม่น้ำ ซึ่งลุกซ์ได้ประสบความสำเร็จในประเทศไทยมานานกว่า 42 ปีและมีลูกค้ามากกว่า 500,000 ราย เราจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของลุกซ์มีคุณภาพ รวมถึงความใส่ใจในการบริการหลังการขาย“อัลว่า” เปิดตัวในปี 2006 โดย บริษัท ลุกซ์ เอเชียแปซิฟิก และ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อมุ่งเน้นขายผลิตภัณฑ์ แบรนด์ของ เครื่องกรองน้ำดื่มและเครื่องกรองน้ำใช้ และขยายไปยังธุรกิจลูกค้าองค์กรผ่านการเช่าซื้อจนถึงปัจจุบัน 

ตำแหน่งงาน ภูเก็ตและภาคใต้ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 

               บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2541 เพื่อประกอบธุรกิจขายส่งคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่าง ๆ และได้เริ่มดำเนินธุรกิจในปี 2542 โดยมีการร่วมทุนกับบริษัทฯ ในกลุ่ม SiS โดยมีนายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ และนายสมบัติ ปังศรีนนท์ เป็นหุ้นส่วนและผู้บริหาร เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2547 บริษัทฯ ได้จดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ แปรสภาพเป็น บริษัทมหาชน และเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2547 บริษัทได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย โดยมีเป้าหมายในการเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจขายส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์ สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ ในประเทศไทย โดยอาศัยการสนับสนุนจากกลุ่ม SiS บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกมากกว่า 70 ราย ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศไทย อาทิ Compaq, Acer, Hewlett Packard, Samsung, Lenovo, IBM, Toshiba, Apple, APC, Xerox, Linksys เป็นต้น โดยบริษัทฯ มีฐานลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์อยู่ทั่วประเทศมากกว่า 4,500 ราย ที่เป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์ ทั้งที่เป็นร้านค้าปลีก บริษัทผู้ค้าที่จำหน่ายเข้าภาคธุรกิจและหน่วยงานราชการ และผู้รับวางระบบ เป็นต้น

ตำแหน่งงาน ภูเก็ตและภาคใต้ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 

กลุ่มบริษัท ซี เอ็ม ซี ไบโอเท็ค และ ไทย จีแอล

               กลุ่มบริษัท ซี เอ็ม ซี ไบโอเท็ค และ ไทย จีแอล และบริษัทในเครือ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และผลิต/จำหน่ายสินค้าสำหรับอุตสาหกรรม

ตำแหน่งงาน ภูเก็ตและภาคใต้ กลุ่มบริษัท ซี เอ็ม ซี ไบโอเท็ค และ ไทย จีแอล

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ กลุ่มบริษัท ซี เอ็ม ซี ไบโอเท็ค และ ไทย จีแอล

บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด

               บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการรับฝากเซลล์ต้นกำเนิด (สเต็มเซลล์) ด้วยวิทยาการทางการแพทย์ที่ก้าวไกลไปมาก ทำให้สามารถเก็บสเต็มเซลล์ได้จากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากสายสะดือ เนื้อเยื่อสายสะดือ หรือจากเนื้อเยื่อไขมัน และเพิ่มจำนวนได้เพียงพอต่อการนำไปใช้ในการรักษาโรคต่างๆอย่างมากมาย ซึ่งเปรียบเสมือนแสงสว่างให้กับผู้ป่วยที่กำลังรอการรักษาอยู่ วมทำงานและเติบโตก้าวหน้าไปพร้อมกับบริษัท ภายใต้นโยบายคุณภาพของบริษัทที่ว่า “มุ่งเน้นการเป็นศูนย์กลางการจัดเก็บเซลล์ต้นกำเนิด ตามมาตรฐานทางการแพทย์ และการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

ตำแหน่งงาน ภูเก็ตและภาคใต้ บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด

Club Med

               รีสอร์ทหรูจาก Club Med ที่เข้ามาดำเนินกิจการ โรงแรมและรีสอร์ท สุดหรูริมชายหาดกะตะ ภายใต้ชื่อ “คลับเมด ภูเก็ต” พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆอย่างครบครัน ทั้งนี้เรามีความยินดีที่จะเปิดรับสมัครพนักงานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา และพร้อมที่จะเติมโตไปพร้อมๆกัน

ตำแหน่งงาน ภูเก็ตและภาคใต้ บริษัท Club Med

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ Club Med

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..