เด็กจบใหม่ ห้ามพลาด! รวมงานเซลล์กรุงเทพ ปริมณฑล

             คุณเป็นเด็กจบใหม่ที่กำลังมองหางานขายในกรุงเทพและปริมณฑลอยู่ใช่ไหม? บทความนี้รวบรวมงานขายสุดปังจากหลากหลายบริษัท เหมาะสำหรับเด็กจบใหม่ที่ท้าทาย พัฒนาทักษะการขาย เติมเต็มประสบการณ์ และเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จ JOBTOPGUN ได้รวมงานเซลล์บริษัทชั้นนำในกรุงเทพ ปริมณฑล  คัดมาเน้น ๆ เหมาะสำหรับเด็กจบใหม่ไฟแรง มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

รวมงานเซลล์ในกรุงเทพและปริมณฑล สำหรับเด็กจบใหม่

             1. ธนาคารกรุงเทพ

             ธนาคารกรุงเทพมุ่งหมายที่จะเป็นธนาคารที่ให้บริการด้านการเงินที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า มีความพร้อมด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ มีเทคโนโลยีและระบบงานที่ทันสมัย คงไว้ซึ่งความเป็นสากล ตลอดจนการเป็นธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย

             ธนาคารกรุงเทพตระหนักว่าพนักงานเป็นหัวใจของการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนธนาคารจึงให้ความสำคัญกับการดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถให้เข้ามาร่วมงานกับธนาคาร และพัฒนาบุคลากรของธนาคารให้มีทักษะความรู้สามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงและรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ได้ ธนาคารใส่ใจดูแลให้พนักงานมีคุณภาพชีวิตที่ดีและได้รับสวัสดิการที่เพียงพอและเหมาะสม เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์คุณค่าร่วมกับธนาคารได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน

อ่านรีวิวบริษัทธนาคารกรุงเทพ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัทธนาคารกรุงเทพแล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งงานธนาคารกรุงเทพที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานธนาคารกรุงเทพ ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)

             แบรนด์อันดับ 1 ในใจ ที่น่าเชื่อถือที่สุด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกประเภท และเป็นโบกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีสาขาให้บริการลูกค้ามากกว่า 1,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เรามุ่งมั่นให้บริการทางการเงินที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มีความเป็นธรรม โปร่งใส สะดวกรวดเร็ว ผ่านความจริงใจของพนักงาน “เงินติดล้อ” จึงเป็นชื่อแรกที่ลูกค้านึกถึง ไว้ใจ แนะนำ และบอกต่อมากที่สุด

             เงินติดล้อเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับพนักงานมาเป็นอันดับต้น เราเปิดโอกาสให้พนักงานกล้าคิด กล้าลอง เพื่อเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพ เพราะเราเชื่อว่าบริษัทจะสามารถก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงถ้าพนักงานเติบโตและพัฒนาไปพร้อมกัน

อ่านรีวิวบริษัทเงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัทเงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งงานบริษัทเงินติดล้อที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัทเงินติดล้อ  จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

             บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจด้านการพัฒนาที่พักอาศัยในเมือง ที่บูรณาการอย่างครบถ้วนและครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปี ในการพัฒนาโครงการคุณภาพในราคาที่เหมาะสม โดยใช้กลยุทธ์การตลาดในการสร้างความแตกต่าง ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการให้เกิด “บ้านที่น่าอยู่” เหมาะกับผู้พักอาศัยทุกเพศ ทุกวัยภายใต้การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง “LPN Design” ทั้งยังได้พัฒนางานบริการหลังการขายในรูปแบบการบริหารชุมชนภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่เพื่อทุกวัย” ซึ่งเป็นกลยุทธ์ ที่แตกต่างและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

อ่านรีวิวบริษัทแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์  จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัทแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งงานบริษัทแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัทแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)

             อีซี่บายได้รับอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคภายใต้ ชื่อผลิตภัณฑ์ “ยูเมะพลัส” ประกอบด้วย สินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและสินเชื่อผ่อนชำระ อีซี่บายมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสถาบันการเงินที่ดีที่สุดของประเทศไทยที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความสะดวกสบายทางการเงินแก่ลูกค้า คู่ค้าบริษัทฯ จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ

อ่านรีวิวบริษัทอีซี่ บาย  จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัทอีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งงานบริษัทอีซี่บายที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัทอีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน)

             ttb ตั้งใจสร้างพื้นที่ทำงานที่ทำให้คุณได้เก่งขึ้นในทุก ๆ วัน ซึ่งเราเชื่อว่าคุณจะสามารถปลดล็อกศักยภาพในตัวเองอย่างเต็มที่ได้ ซึ่งบรรยากาศการทำงานเหล่านี้ ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหน อายุเท่าไหร่ คุณก็สามารถเสนอแนะความคิดเห็นได้โดยไม่ต้องกังวล เราสนับสนุนการเป็นผู้คิดริเริ่ม โดยมีเวทีให้ได้คิดหาไอเดียใหม่ หากเป็นไอเดียที่ดีก็จะได้รับการผลักดันอย่างเต็มที่ ซึ่งการทำงานแบบ Agile และแนวคิด Fail Small, Learn Fast เราไม่กลัวการลองทำสิ่งใหม่ หากผิดพลาดต้องรีบหาทางแก้ไข ปรับปรุงเพื่อพัฒนาให้ดีกว่าเดิม และเราให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะอยู่เสมอ เน้นการเรียนรู้ที่ได้ลงมือปฏิบัติเพื่อให้เกิดผลลัพธ์จริง เช่น เวิคชอป และสนับสนุนให้ได้โอนย้ายสายงาน ซึ่งการเติบโตไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาทำงานหรือความอาวุโส แต่ขึ้นอยู่กับผลงานและความเหมาะสม

อ่านรีวิวบริษัทธนาคารทหารไทยธนชาต  จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัทธนาคารทหารไทยธนชาตจำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งงานบริษัทธนาคารทหารไทยธนชาตที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัทธนาคารทหารไทยธนชาตจำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             สำหรับเด็กจบใหม่ที่กำลังมองหางานที่ท้าทายในสายงานเซลล์  และสนใจอยากทำงานในองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือและความมั่นคงก้าวหน้า ซึ่งมีตำแหน่งงานขายที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานขายเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..